Tương lai còn ở phía trước


Anh không biết rằng những dòng nhật ký này có 1 ngày nào em đọc được không, nhưng khi em ra đi, anh ở một mình thì chỉ còn cái blog này làm bạn với anh, anh vẫn hy vọng một ngày mai em sẽ quay về và cùng anh viết tiếp chuyện tình của 2 ta trên blog này


- Em ak có lẽ em nói đúng "Ngày hôm qua khác hôm nay khác". Nếu trên đời không có chữ nếu thì anh nghĩ anh và em đã không có ngày hôm nay. Giá như mình đừng gặp nhau và quen nhau, có lẽ bây giờ chúng ta có thể sẽ vui hơn. Anh sẽ vẫn sống cuộc sống cơ đơn chỉ có công việc và bóng đá là niềm vui của riêng anh  và em cũng sẽ như vậy thôi em cũng sẽ có cuộc sống của riêng mình.
- Trong Slide anh có ghi rằng "em luôn là chủ đề trong giấc mơ của anh". Thật sự gặp em và quen nhau với anh là một giấc mơ. Anh đã muốn ngủ quên cùng giấc mơ ấy vì anh sợ nếu ngày mai khi anh thức dậy  thì giấc mơ tan và em sẽ ra đi. Nhưng thật sự ngày ấy đã đến và em đã ra đi mà không cho anh biết rằng khi nào em sẽ quay lại. Hãy cho anh biết anh phải làm sao để quên được em khi mà giờ đây mọi thứ đối với anh đều vô nghĩa.
- Anh đã hứa với em rằng anh sẽ chờ đến ngày em cùng anh bước đi chung con đường, anh vẫn sẽ tiếp tục hy vọng dù anh không biết câu trả lời như thế nào 1 tháng, 2 tháng, 1 năm hay 5 năm anh sẽ chờ anh tin vào tình cảm của hai đứa. Anh sẽ khong bao giờ hết hy vọng.
Anh yêu em.