Vi Ak


- Làm sao anh bảo trời không mưa, khi mây đen đã kéo đến mù mịt, làm sao anh bảo lá vàng ngừng rơi khi mùa thu đã đến và đừng bảo anh thôi đừng yêu em khi trên đời này còn có em. Người con gái của anh.
- Tôi đã gặp và quen một người con gái xinh đẹp dễ thương và biết quan tâm, từ khi gặp bé anh cảm thấy rất vui, những khi làm việc căng thẳng, những lúc cô đơn, chỉ cần được gặp bé là tự nhiên mọi nỗi buồn sẽ qua và sự ấm áp lại trở về bên anh. Từ khi gặp bé đến ngày hôm qua, bé luôn mang lại cho anh những niềm vui, mỗi lần đi chơi với bé anh cảm thấy thật gần gũi và hạnh phúc vì đã quen được em anh thật sự cảm ơn em.
- Nhưng một sự vô tình của con người khác trong anh đã đánh mất đi nụ cười và sự hồn nhiên ấy của em. Anh rất thất vọng về mình, những ngày qua không được gặp em, gọi điện thoại cho bé không được anh đã tự trách bản thân mình vì sao mình lại như vậy, mặc dù bé đã nhắc nhở anh nhiều lần,có lẽ vì quá lo cho bé và muốn được gần bé nên nhiều lúc anh đã không kiềm chế được lòng mình dù đã tự nhủ rằng hãy để cho bé có khoảng trời riêng của mình. Nếu có bản án dành cho anh, anh xin được nhận bản án xa em một thời gian, cả hai sẽ bình tĩnh lại, hãy suy nghĩ về thời gian đã qua. Lúc đó anh sẽ không như thế nữa, anh muốn mình quay lại như lúc ban đầu như vậy nha em.
- Nếu bất chợt em nhận ra rằng mình đang trong một căn phòng tối, nhìn thấy máu và sự ẩm ướt ở khắp mọi nơi. Đừng lo em ạ, em đang ở một nơi rất an toàn - trái tim anh.